0988.226.822 (8h00 - 21h00)
Bạn chưa có tài khoản
  Trang chủ Đồ Chơi Xe Ô Tô Toyota Vios VIOS 2014 - 2019

Tự động chốt cửa Auto Lock Relock xe Toyota Vios 2014 - 2019

5
BÌNH LUẬN
799.000 VND
Đang xử lý...
Thanh toán qua giảm: 20% (tối đa 50k)
(Nhập mã giảm giá: VNPAYQR20 - Xem chi tiêt)
Chiếc xe Toyota Vios của bạn không có chức năng tự động chốt cửa dễ gây mất an toàn khi xe đang chạy, trong xe có trẻ nhỏ nghịch ngợm mở cửa gây nguy hiểm? Bạn đang muốn lắp đặt thêm thiết bị tự động khóa cửa (auto lock relock) để chiếc xe có thêm tính năng an toàn và tiện nghi giúp bạn an tâm hơn?
  • Mã SP
:
  • Bảo hành
: 24 tháng
  • Tình trạng
  Còn hàng
Thanh toán ngay với VNPay
 
vnpay

Quét QRCode để thanh toán

Giảm giá 5% (Tối đa 200k)

(Hướng dẫn quét QRCode)

Thông tin sản phẩm

Hệthống bộ thiết bị tự động chốt cửa Auto lock Relock cho dòng xe Toyota Vios chínhhãng.

   Chiếc xe Toyota Vios của bạn không có chức năng tự độngchốt cửa dễ gây mất an toàn khi xe đang chạy, trong xe có trẻ nhỏ nghịch ngợm mởcửa gây nguy hiểm? Bạn đang muốn lắp đặt thêm thiết bị tự động khóa cửa (autolock Relock)  để chiếc xe có thêm tínhnăng an toàn và tiện nghi giúp bạn an tâm hơn?

   Shop auto xin giới thiệu sản phẩm tự động chốt cửa ôtô cho xe Toyota Vios 2014 - 2019 nhỏ gọn hiện đại và dễ lắp đặt. Dễ dàng bổ sung thêm chứcnăng an toàn cho chiếc xe của bạn.

   Sản phẩm tự động chốt cửa ô tô Auto Lock Relock đấudây cho dòng xe ô tô Toyota Vios 2014 - 2019 giúp cửa xe tự động khóa, tránh các trường hợpgây mất an toàn như trẻ em nghịch trong xe, sự bất cẩn của hành khách ngồitrong.. Hơn nữa, khi xe chẳng may xe của bạn xảy ra tai nạn, chốt cửa sẽ tự mởgiúp người ngồi trong có thể dễ dàng mở cửa và thoát ra ngoài. Nếu gia đình bạncó trẻ nhỏ, mà xe của bạn không có chức năng tự động chốt cửa ô tô. Trẻ có thểsơ ý mở cửa khi đang đi xe trên đường dẫn đến điều này sẽ rất nguy hiểm.

Thiết bị gập gương lên kính tự động 100% chính hãng








    Thiết bị tự động chốt cửa Auto Lock Relock ODB2 Toyota Vios được kết nối qua cổng OBD2 cho phép đọc dữ liệu được truyền tải đến và lên lệnh thực hiện thao tác chốt cửa/ mở cửa xe. Tất cả các cửa ra vào sẽ được tự động mở khóa khi tác động được chuyển tới cảm biến va chạm khi công tơ điện bật. Tự động chốt cửa cho phép lái xe và những người ngồi trên xe khóa hoặc mở khóa các cửa của ô tô chỉ với một thao tác chuyển đổi. Thiết bị tự động chốt cửa Auto Lock Relock ODB2 Toyota Vios được kết nối qua cổng OBD2 cho phép đọc dữ liệu được truyền tải đến và lên lệnh thực hiện thao tác chốt cửa/ mở cửa xe. Tất cả các cửa ra vào sẽ được tự động mở khóa khi tác động được chuyển tới cảm biến va chạm khi công tơ điện bật. Tự động chốt cửa cho phép lái xe và những người ngồi trên xe khóa hoặc mở khóa các cửa của ô tô chỉ với một thao tác chuyển đổi.

   Bộ tự động chốt cửa xe ô tô Autolock Relock đấu 4 dây của Toyota Vios có chức năng khóa cửa tự động tránh làm mất an toàn cho người ngồi trong xe,đặc biệt trên xe có trẻ nhỏ đùa nghịch hay sự bất cẩn của người ngồi trong xe. Kết nối Plug and Play (cắm vào là chạy) vào cổng OBD2 trên xe giống như bạn cắm phích điện. Được thiết kế an toàn và chính xác đảm bảo các nguyên tắc về an toàn cháy nổ. Bộ tự động chốt cửa xe ô tô Autolock Relock đấu 4 dây của Toyota Vios có chức năng khóa cửa tự động tránh làm mất an toàn cho người ngồi trong xe,đặc biệt trên xe có trẻ nhỏ đùa nghịch hay sự bất cẩn của người ngồi trong xe. Kết nối Plug and Play (cắm vào là chạy) vào cổng OBD2 trên xe giống như bạn cắm phích điện. Được thiết kế an toàn và chính xác đảm bảo các nguyên tắc về an toàn cháy nổ.

   Cùng với  ưu điểm về mặt chức năng bảo vệ sản phẩm, tự động chốt cửa cho xe ô tô còn chiếm được nhiều thiện cảm ở mặt thiết kế và việc lắp đặt vô cùng nhanh chóng và cực dễ dàng. Thiết bị này hoàn toàn đảm bảo các yếu tố an toàn không làm cháy nổ cũng như không yêu cầu việc cắt hay đi dây cầu kỳ. Để sử dụng bộ sản phẩm này tự động chốt cửa Auto Lock relock, người dùng chỉ cần kết nối thông qua cổng OBD2 với thời gian chưa 5s. Sản phẩm rất an toàn về kỹ thuật và gọn gàng về mỹ thuật, không cần cắt hoặc chích nguồn điện của xe nên bạn không lo xe của bạn bị ảnh hưởng.

Lý do tại sao nên lắp bộ phận chốt cửa tự động (autodoor lock Relock ) cho xe Toyota Vios:

1. Đảm bảo an toàn với toàn bộ cửa xe được khóatrong khi xe đang di chuyển trên đường. Đặc biệt khi trên xe có trẻ nhỏ hoặchành khách bất cẩn mở cửa khi xe đang chạy rất nguy hiểm.

2. Phòng tránh những tình huống bị kẻ trộm đột nhậpvào xe do quên không chốt cửa xe ở những đoạn đường vắng, hoặc những đoạn dừngđèn đỏ đông đúc.

3. Bổ sung thêm sự tiện nghi, công nghệ cho chiếc xecủa bạn tính năng khóa cửa tự động không phải trên dòng xe nào cũng có. Việc lắpđặt thêm chức năng này giúp chiếc xe đầy đủ tiện nghi hơn vừa đảm bảo sự antoàn.

4. Lắp đặt dễ dàng đơn giản, không làm ảnh hưởng đếnthẩm mỹ của xe và giá cả phải chăng.

   Bộ chốt cửa tự động Auto lock Relock cho xe ToyotaVios được thiết kế đơn giản, thẩm mỹ và dễ dàng sử dụng đang là sự lựa chọnhàng đầu của các chủ xế tại Việt Nam. Kết nối trực tiếp với cổng OBD2 thao tácđóng mở cửa nhanh chóng khi nhận được tín hiệu.

Thiết bị nhiều người quan tâm:

 Gập gương lên kính cho các dòng xe ô tô chính hãng.

 Sấy gương chiếu hậu chất lượng cao cho các dòng xe ô tô.

 Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng.

 Chốt cửa tự động cho các dòng xe ô tô giá tốt nhất.

 Hiển thị tốc độ trên kính lái xe ô tô chất lượng cao.

 Đề nổ từ xa cho các dòng xe ô tô giá tốt nhất thị trường.

 Bộ sấy gương chiếu hậu chất lượng cao, giá tốt tại Hà Nội.

Tínhnăng của sản phẩm chốt cửa xe tự động cho Toyota Vios:

– Tự động khóa cửa xe khi xe bắt đầu chạy ở tộc độ từ10 – 15km/h

– Tự động mở cửa khi nhận được tín hiệu dừng xe, tắtmáy.

– Kết nối với cổng OBD II sẵn có trên tất cả các xenên việc lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng

Tự động chốt cửa xe ô tô là tính năng an toàn đángđược trang bị trên tất cả các dòng xe, nhưng vì một số lý do nào đó mà nhà sảnxuất lược bớt đi. Điều này kéo theo nhiêu phiền toái và bất tiện, giờ đây đã cógiải pháp giúp chủ xế khách phục những vấn đề này một cách đơn giản.

Cáchthức hoạt động của tự động chốt cửa và chốt cửa lại khi xe đã dừng tiếp tục chạyAuto Lock Relock.

- Tự động chốt cửa khi đạt tốc độ 10 – 15 km/h.

- Tự động mở cửa khi nhận được tín hiệu dừng xe và tắtmáy.

- Dừng xe và đi tiếp sẽ tiếp tục chốt cửa lại.

- Vào D chốt cửa.

- Về P mở cửa.

- Tín hiệu lấy từ lệnh đóng mở cửa xe rất tiện dụng.

- Kết nối với đầu cổng OBD – II nên rất an toàn, dễdàng lắp đặt.

Thiết bị này sẽ được kết nối với cổng OBD – II (nằm ởphía dưới bánh lái gần chân phanh và chân ga) để lấy dữ liệu truyền tải chophép đọc mật mã, xử lý chúng. Từ đó, hệ thống sẽ truyền tải lệnh để tự động chốtcửa và tự động mở cửa.

   Cổng OBD –II được coi như một loại máy tính có chức năng đọc các mật mã và xử lý nhanhchóng, sau đó sẽ đưa ra các lệnh sao cho phù hợp để thực hiện hiệu quả nhất. Nócó thể cho biết tốc độ đi, lượng khí thải ra và một số các dữ liệu khó khác.

Hướngdẫn lắp đặt hệ thống thiết bị tự động chốt cửa ô tô Auto Lock Relock ToyotaVios:

- Bạn có thể lắp tự động chốt cửa cho xe ô tô ToyotaVios chỉ với một thao tác rất đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần lắp thiết bị tựđộng chốt cửa Auto Lock vào cổng OBD 2 ở trong hộp cầu chì. Cổng tự động chốt cửaxe hơi OBD2 có 16 chân thường nằm ở bên dưới ghế lái, một số dòng xe được thiếtkế nằm ở bên trong hộp cầu chì của xe.

 

>> Bạn sẽ mất đi cơ hội giảm giá 20% nếu bỏ qua sản phẩm này.

>> CHỈ CẦN 1 BƯỚC DUY NHẤT LÀ ĐẶT HÀNG. HOẶC Comment SĐT của bạn.

>> Nhận ngay ưu đãi, khuyến mại SIÊU TO KHỔNG LỒ của Phụ kiện đồ chơi xe ô tô Shop Auto.

>> Hotline mua hàng trực tiếp: 0988226822.

 

Tự động chốt cửa Auto Lock Relock xe Toyota Vios 2014 - 2019

Tự động chốt cửa Auto Lock Relock xe Toyota Vios 2014 - 2019

799.000 VND

Đang xử lý...
Sản phẩm cùng loại
Tự động chốt cửa cho dòng xe Toyota Vios 2014 - 2018
Sấy gương chiếu hậu cho xe ô tô Toyota Vios 2014 - 2018
Bi led pha cos X-Lighting cho xe ô tô
Cần gạt nước mưa xe ô tô Toyota Vios cỡ 14
 
 
Đánh giá sản phẩm: Tự động chốt cửa Auto Lock Relock xe Toyota Vios 2014 - 2019
 
 
 
 
 
Tổng đánh giá: (5 đánh giá) rating 5
vm
vũ mạnh
| 24/01/2019 13:49
 Đã mua tại shopauto.com
thiết bị hoạt động tốt
DDP
Diem Dang Phuong
QTV 
cảm ơn quý khách đã quan tâm và lắp đặt sản phẩm của shop auto, rất mong quý khách tiếp tục sử dụng sản phẩm khác lần kế tiếp
qh
quang hải
| 24/01/2019 13:49
 Đã mua tại shopauto.com
chất lượng rất tốt
DDP
Diem Dang Phuong
QTV 
cảm ơn quý khách đã quan tâm và lắp đặt sản phẩm của shop auto, rất mong quý khách tiếp tục sử dụng sản phẩm khác lần kế tiếp
mh
mạnh hùng
| 24/01/2019 13:47
 Đã mua tại shopauto.com
nhân viên phục vụ chu đáo
DDP
Diem Dang Phuong
QTV 
cảm ơn quý khách đã quan tâm và lắp đặt sản phẩm của shop auto, rất mong quý khách tiếp tục sử dụng sản phẩm khác lần kế tiếp
Đang xử lý...
Thanh toán ngay với VNPay
 
vnpay

Quét QRCode để thanh toán ngay

Giảm giá 20% (Tối đa 50k)

(Hướng dẫn quét, nhận ưu đãi)

  Gọi ngay
  FB Chat
  Zalo Chat
  Địa chỉ
 
2
 
2
 
2